Đơn Giá Thiết Bị Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Dầu Tiếng 2023

Giá lắp điện mặt trời tại Dầu Tiếng hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trước khi đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời. Là những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời tại Việt Nam, với kinh nghiệm thi công và lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới áp mái cho hàng ngàn hộ gia đình và doanh nghiệp, dưới đây thiết bị điện Hoàng Chiến xin gửi tới bạn báo giá chi phí lắp đặt điện mặt trời ở Dầu Tiếng để các bạn tham khảo.

Đơn Giá Thiết Bị Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Dầu Tiếng 2023

Báo giá chi phí lắp điện mặt trời hòa lưới hộ gia đình tại Dầu Tiếng trong năm 2023

Dưới đây là chi phí đầu tư lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình 3 Kwp, 5 Kwp, 10 Kwp tại Dầu Tiếng mới nhất:

Công suất Số tấm pin Điện tạo ra Mức giá tham khảo
3 kWp 7 373kWh 55 – 67 triệu đồng
5 kWp 12 650kWh 85 – 97 triệu đồng
10 kWp 24 1281 kWh 185 – 207 triệu đồng

 

 

 

 

Bảng giá lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho hộ gia đình đã bao gồm giá thành: Tấm pin năng lượng mặt trời (Solar Panel), Bộ hòa lưới Inverter, Khung giàn giá đỡ, Junction box, tủ điện DC, AC và phụ kiện khác, chi phí thi công và lắp đặt. Ngoài ra quý khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ khảo sát, thiết kế cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi của chúng tôi.

Báo giá chi phí lắp hệ thống Điện mặt trời hòa lưới áp mái tại Dầu Tiếng cho doanh nghiệp trong năm 2023

Dưới đây là chi phí lắp đặt điện mặt trời hòa lưới tại Dầu Tiếng cho doanh nghiệp:

Công suất Mức giá tham khảo
Hệ thống điện áp mái > 10 kWp 22 – 23 triệu VNĐ/1kWp
Hệ thống điện áp mái > 100 kWp 21 – 22 triệu VNĐ/1kWp
Hệ thống điện áp mái > 300 kWp 19 – 20 triệu VNĐ/1kWp
Hệ thống điện áp mái > 1 MWp 16 – 18 triệu VNĐ/1kWp

 

 

 

 

 

Bảng giá lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời cho doanh nghiệp đã bao gồm giá thành của Tấm pin năng lượng mặt trời (Solar Panel), Bộ hòa lưới (Inverter), Khung giàn giá đỡ, Junction box, tủ điện DC, AC và phụ kiện khác, chi phí thi công và lắp đặt. Ngoài ra quý khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ khảo sát, thiết kế cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi của chúng tôi.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới áp mái tại thiết bị điện Hoàng Chiến?

Thiết bị điện Hoàng Chiến là đơn vị cung cấp giải pháp điện năng lượng mặt trời uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam được thành lập từ năm 2012, thời điểm khái niệm Điện Mặt Trời và Năng lượng sạch đặt chân đến Việt Nam. Đến nay đã có hơn 2000+ khách hàng đã lắp đặt và hệ thống điện mặt trời áp mái có nối lưới và hài lòng tuyệt đối bởi những sản phẩm Điện Mặt Trời do thiết bị điện Hoàng Chiến cung cấp và chịu trách nhiệm bảo hành, bảo dưỡng từng chi tiết nhỏ nhất của Hệ thống, từ dân dụng tới công nghiệp.

Đơn Giá Thiết Bị Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Dầu Tiếng 2023

Khi lựa chọn thiết bị điện Hoàng Chiến, khách hàng không còn lo lắng về việc phải bảo hành sản phẩm ở đâu, với ai, như thế nào khi đơn vị lắp đặt điện mặt trời cho gia đình mình không còn hoạt động nữa. Tất cả quy trình chăm sóc cho sản phẩm của bạn từ A – Z đã được chúng tôi tiêu chuẩn hóa với thời gian bảo hành lên tới 25 năm, khách hàng chỉ việc sử dụng sản phẩm và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Với thương hiệu của mình, mỗi công trình / dự án Điện mặt trời mà thiết bị điện Hoàng Chiến tham gia luôn để lại những ấn tượng đặc biệt sâu sắc về sự chuyên nghiệp, tận tâm và những giải pháp thông minh mang lại lợi ích lâu dài và bền vững cho quý Khách hàng, Chủ đầu tư.

Những điểm mạnh của công ty chúng tôi:

– Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tỉ mỉ.

– Cung cấp vật tư thi công tốt nhất trên thị trường.

– Quy trình bảo hành, bảo trì chặt chẽ, chuyên nghiệp.

– Đội ngũ kỹ sư bảo trì, sửa chữa có chuyên môn cao, khắc phục được những lỗi khó nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn báo giá nhanh
0906.824.506