Đơn Giá Thiết Bị Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Thủ Dầu Một 2023

Câu hỏi “Giá lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Thủ Dầu Một là bao nhiêu?” đang được quan tâm rất nhiều trước khi đầu tư vào năng lượng mặt trời. Với kinh nghiệm trong thi công và lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái hòa lưới cho hàng ngàn hộ gia đình và doanh nghiệp, Thiết Bị Điện Hoàng Chiến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời tại Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi phí lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Thủ Dầu Một mà chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng để tham khảo.

Đơn Giá Thiết Bị Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Thủ Dầu Một 2023

Báo giá chi phí lắp điện mặt trời hòa lưới hộ gia đình tại Thủ Dầu Một trong năm 2023

Dưới đây là chi phí đầu tư lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình 3 Kwp, 5 Kwp, 10 Kwp tại Thủ Dầu Một mới nhất:

Công suất Số tấm pin Điện tạo ra Mức giá tham khảo
3 kWp 7 373kWh 55 – 65 triệu đồng
5 kWp 12 650kWh 85 – 95 triệu đồng
10 kWp 24 1281 kWh 185 – 205 triệu đồng

Bảng giá lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho hộ gia đình đã bao gồm giá thành: Tấm pin năng lượng mặt trời (Solar Panel), Bộ hòa lưới Inverter, Khung giàn giá đỡ, Junction box, tủ điện DC, AC và phụ kiện khác, chi phí thi công và lắp đặt. Ngoài ra quý khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ khảo sát, thiết kế cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi của chúng tôi.

Báo giá chi phí lắp hệ thống Điện mặt trời hòa lưới áp mái tại Thủ Dầu Một cho doanh nghiệp trong năm 2023

Dưới đây là chi phí lắp đặt điện mặt trời hòa lưới tại Thủ Dầu Một cho doanh nghiệp:

Công suất Mức giá tham khảo
Hệ thống điện áp mái > 10 kWp 22 – 23 triệu VNĐ/1kWp
Hệ thống điện áp mái > 100 kWp 21 – 22 triệu VNĐ/1kWp
Hệ thống điện áp mái > 300 kWp 19 – 20 triệu VNĐ/1kWp
Hệ thống điện áp mái > 1 MWp 16 – 18 triệu VNĐ/1kWp

Bảng giá lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời cho doanh nghiệp đã bao gồm giá thành của Tấm pin năng lượng mặt trời (Solar Panel), Bộ hòa lưới (Inverter), Khung giàn giá đỡ, Junction box, tủ điện DC, AC và phụ kiện khác, chi phí thi công và lắp đặt. Ngoài ra quý khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ khảo sát, thiết kế cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi của chúng tôi.

Đơn Giá Thiết Bị Điện Năng Lượng Mặt Trời Tại Thủ Dầu Một 2023

Tại sao nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới áp mái tại thiết bị điện Hoàng Chiến?

Thiết bị điện Hoàng Chiến là một đơn vị cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2012 – thời điểm khái niệm Điện Mặt Trời và Năng lượng sạch chính thức ra đời tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi đã có hơn 2000 khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái có nối lưới và đều rất hài lòng với sản phẩm Điện Mặt Trời do thiết bị điện Hoàng Chiến cung cấp. Chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm bảo hành và bảo dưỡng từng chi tiết nhỏ nhất của hệ thống, từ dân dụng cho đến công nghiệp.

Khi khách hàng chọn thiết bị điện Hoàng Chiến, họ sẽ không phải lo lắng về việc bảo hành sản phẩm ở đâu, với ai hay như thế nào khi đơn vị lắp đặt điện mặt trời cho gia đình mình không hoạt động nữa. Chúng tôi đã tiêu chuẩn hóa quy trình chăm sóc sản phẩm từ A đến Z và cung cấp thời gian bảo hành lên tới 25 năm. Khách hàng chỉ cần sử dụng sản phẩm và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tốt nhất của chúng tôi.

Với thương hiệu của mình, mỗi công trình hoặc dự án Điện mặt trời mà thiết bị điện Hoàng Chiến tham gia đều để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc về sự chuyên nghiệp, tận tâm và những giải pháp thông minh mang lại lợi ích lâu dài và bền vững cho khách hàng và chủ đầu tư.

Những điểm mạnh của công ty chúng tôi:

– Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tỉ mỉ.

– Cung cấp vật tư thi công tốt nhất trên thị trường.

– Quy trình bảo hành, bảo trì chặt chẽ, chuyên nghiệp.

– Đội ngũ kỹ sư bảo trì, sửa chữa có chuyên môn cao, khắc phục được những lỗi khó nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn báo giá nhanh
0906.824.506